Sep 22, 2011

บุก (วัด) ถ้ำเสือ จังหวัดกระบี่

ช่วงนี้ขยันปั่น Blog เลยถี่นิดนึงนะครับ

ทริปนี้ เราออกเดินทางจาก อ.ขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

มุ่งตรงไปยัง จังหวัดกระบี่




ที่แรกหลังจากที่เราเข้าไปยังกระบี่ คือ วัดถ้ำเสือ

เดินเข้ามาก็จะพบสถานที่นี้ ซึ่งถ้าสร้างเสร็จน่าจะอลังการมาก




ด้านในของวัด




มีบันไดให้ขึ้นไปเยี่ยมชมด้านบน แต่เราไม่ได้ขึ้นเพราะมีเวลาน้อย






มีลิงเยอะแยะมากมาย




ถ่ายกลับไปยังสถานที่แรก ที่เราสะดุดตา




ไหว้พระเป็นมงคลแล้ว ก็เดินทางเข้าเมืองกระบี่

ไปถ่ายรูปสัญลักษณ์ ของเมือง คือ "เขาขนาบน้ำ"




ถ่ายกับปูยักษ์ เป็นที่ระลึก




เริ่มหิวกันแล้ว ไปต่อกันที่ ร้าน "เรือนไม้"




เช่นเคย ทางเจ้าภาพก็จัดอาหารพื้นเมือง ชื่อดัง "หอยชักตีน"




บรรยากาศร้าน อึมครึมๆ ไม่เหมาะแก่การถ่ายภาพเท่าไหร่




ก่อนไปเข้าห้องพักเราแวะเดินกันที่ "ถนนคนเดินกระบี่"






บรรยากาศโดยรวมไม่ค่อยต่างจาก ตลาดนัดแถวบ้านเท่าไหร่




ปั้นหน้าเหมือน




ตอนนี้ง่วงแล้ว เริ่มคิดถึงเตียงนุ่มๆ

"พีซลากูน่า" รีสอร์ท คือที่ๆ เรากำลังจะไปกัน




ใกล้ถึงห้องเราแล้ว




ภายในห้อง


















ระเบียงของห้อง โอ่งโถ่ง




ด้านหน้าระเบียง




ห้องน้ำ


















เยอะเนาะ ถ่ายไว้เยอะเพราะผมประทับใจห้องพักที่นี่มาก ยิ่งช่วงกลางวันยิ่งจะสวย

ไว้มาต่อกันบทความหน้าล่ะกัน ว่าสวยยังไง แล้วจะเล่าเรื่องที่ไปเที่ยว "สี่เกาะ" ด้วย

No comments:

Post a Comment

Blog Comment

บทความที่ได้รับความนิยม